สวนสุนันทา ราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร 28 เมษายน 2567 มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาวิทยาลัยราชภัฏ รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 12 by Denisha มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th

สิ่งที่ไม่สมควรทำภายในการเลือกแผนกศึกษาต่อมหาวิทยาลัย

น้องๆที่จะเตรียมเข้าสวนสุนันทา มีของจำเป็นจำเป็นจะต้องทราบสำหรับในการเลือกสาขาวิชาเพื่อเรียนต่อในระดับชั้นอุดมศึกษาหรือที่เรียกกันว่าศึกษาต่อราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งมีหลายคนเลือกไม่ถูกชีวิตเปลี่ยนเลือกแล้วเครียด เรียนแล้วไม่สมหวัง เรียนแล้วไม่ชอบ ไม่สามารถเรียนต่อจนจบได้ ซึ่งบางคนก็จะต้องซิ่วเพื่อไปสอบเข้าแข่งขันสาขาวิชาใหม่ หรือบางคนก็จะต้องทนศึกษาต่อไปทั้งๆที่ไม่มีความสุขจบมารวมทั้งไม่ได้ดำเนินงานที่ตนเองเรียนมา ด้วยความที่เกลียดชังในขณะที่เรียน ปัญหากลุ่มนี้เกิดขึ้นมากมายก่ายกอง โดยเฉพาะน้องๆชั้นม.6 ทั้งในอดีตกาลและก็ปัจจุบัน ซึ่งวันนี้ทางพี่ๆราชภัฏสวนสุนันทา จะมาชี้แนะน้องๆว่าสิ่งที่ไม่ควรเลือกจำต้องทำอย่างไรบ้าง จึงจะหลบหลีกปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นและยังช่วยพ่อแม่อดออมค่าเล่าเรียนโดยที่ไม่ต้องซิ่ว สามารถเลือกภาควิชาที่ยังถูกใจได้ตั้งแต่คราวแรกรวมทั้งเรียนต่อกระทั่งจบ 4 ปีหรือบางแผนกเรียนมากยิ่งกว่านั้น ถ้าหากพร้อมแล้วเราไปดูกลเม็ดกันได้เลย

1.ไม่ควรเลือกคณะตามเพื่อนอย่างเด็ดขาด ความชอบความถนัดการศึกษาความสามารถแล้วก็การเรียนมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาแต่ละคนไม่เหมือนกัน ซึ่งหลายคนบกพร่องสำหรับเพื่อการเลือกเรียนตามเพื่อน เพราะเหตุว่ากลัวที่จะจะต้องไปพบสังคมใหม่ กลัวไม่มีเพื่อน กลัวที่จะจำต้องเรียนด้วยตัวเองโดยไม่มีเพื่อนเป็นตัวช่วย ซึ่งสิ่งพวกนี้เกิดขึ้นเยอะๆโดยยิ่งไปกว่านั้นปัญหาของเด็กไทยที่ขาดความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเองขาดการซัพพอร์ตจากครอบครัว จึงทำให้เชื่อเพื่อนฝูงมากยิ่งกว่าเชื่อตนเอง ซึ่งสิ่งที่น้องๆทำก็คือ จำเป็นต้องหาสิ่งที่เราเองชอบให้เจอก่อนไม่มีความจำเป็นจำเป็นจะต้องเรียนราวกับเพื่อน และไม่จำต้องกลัวสังคมข้างในมหาวิทยาลัย เพราะว่าคนเราจำเป็นที่จะต้องไปพบพบสังคมใหม่อยู่เสมอเวลา เมื่อน้องๆดำเนินงานก็จำเป็นต้องเจอกับสหายร่วมงานใหม่อยู่เสมอเวลา การไปพบเห็นลูกค้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ต้องกลัวถ้าว่าเข้ามาในมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีพี่ๆสหายๆที่จะสามารถช่วยแนะนำน้องๆรวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมทำให้หาเพื่อนฝูงได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะหงอยเหงาโดดเดี่ยวอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วก็พวกเรายังเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ ชั้น 1 ของมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาทั้งประเทศ จึงทำให้แน่ใจว่าหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนการสอนssruของพวกเรานั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องรวมทั้งเป็นประจำ ซึ่งมีผลงานที่เป็นแม่แบบทางด้านการสอนงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยการบริการทางด้านวิชาการ รวมถึงการบำรุงรักษาศิลปะแล้วก็วัฒนธรรม รวมทั้งการเข้าสังคมที่นี่พวกเราเป็นลูกพระนางร่วมกัน จึงทำให้พี่ๆน้องๆของพวกเรารักใคร่พร้อมใจสามัคคีกัน รอชี้แนะให้การช่วยเหลือไม่ต้องกังวลดวงใจ น้องๆม 6 ที่จะจัดแจงไปสู่ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆที่จะรอสนับสนุนแล้วก็ผลักดันทางด้านวิชาการควบคู่กับความดีเพื่อก้าวไปสู่การเป็นมืออาชีพในการพัฒนาชาติ

2.ไม่เลือกคณะดังที่คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่หรือคนในครอบครัวชอบ การเรียนssruเป็นสิ่งที่น้องๆต้องถูกใจรวมทั้งทำด้วยความสามารถของตนเอง การที่พ่อกับแม่หรือคนในครอบครัวให้คำแนะนำเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าน้องๆต้องนำมาไตร่ตรองว่าสิ่งที่ผู้อื่นแนะนำมานั้นดีต่อตัวเองหรือเปล่า บางคนเรียนเก่งมากมายคุณพ่อและก็คุณแม่อยากให้เป็นหมอ แต่ว่าตัวเองไม่ชอบทำให้ไปเรียนแล้วไม่มีความสุข เกิดความตึงเครียด เกิดปัญหาต่างๆตามมา บางบุคคลเรียนไม่จบรวมทั้งยังพบปัญหาด้านสุขภาพกายรวมทั้งสุขภาพด้านจิตอีกด้วย ฉะนั้นน้องๆจะต้องเปิดใจให้กว้างและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆคุยกับคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ว่าสิ่งที่น้องถูกใจน้องเลือกเป็นอย่างไรแล้วอนาคตจะไปทางไหนได้บ้าง การหาข้อมูลความรู้เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อนำไปบอกคุณพ่อคุณแม่ ถึงกรรมวิธีเป็นตัวเองเรียนในสิ่งที่ถูกใจรักในสิ่งที่เป็นอนาคตล้ำหน้าแล้วก็ผ่องใสอย่างแน่นอน ซึ่งสวนสุนันทา เรามีหลักสูตรการเรียนการสอนเยอะแยะ สามารถเลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็นคณะครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยี แผนกมนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์แล้วก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ แผนกวิทยาการจัดการ วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพวิทยาลัยสถาปัตย์ วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมแล้วก็การจัดการ วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์วิทยาลัยโลจิสติกส์รวมทั้งซัพพลายศาสนาเชน วิทยาลัยการเมืองการปกครอง ซึ่งทุกหลักสูตรมีสาขาวิชาให้เลือกหลายแขนงน้องๆสามารถที่จะหาความทราบประสบการณ์ต่างๆรวมถึงเสวนากับพี่ๆนักศึกษาssru ได้เลยซึ่งพี่ๆทุกคนจะคอยให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆอย่างแน่นอนเพื่อเลือกสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับตัวเอง ไม่ต้องให้คนใดกันแน่มาบังคับ ในยุคพ.ศนี้แล้วเป็นสมัยที่เปิดกว้างทางเทคโนโลยี โดยเหตุนั้นน้องๆควรคุยกับคุณพ่อกับคุณแม่ให้แจ่มแจ้งถึงการเป็นตัวเองที่ดีที่สุดในเวอร์ชั่นที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องพึงใจ

3.ไม่เลือกภาควิชาที่คนอื่นๆมองว่าหางานง่าย เพราะเทคโนโลยีไปไกลมากๆด้วยเหตุดังกล่าวทุกสาขาอาชีพมีงานทำทั้งปวงขึ้นกับว่าความรู้ความสามารถของน้องๆจะพาพัฒนาตัวเองไปสู่ขั้นไหนโดยไม่จำเป็นต้องฟังบุคคลอื่นว่าคนใดกันกล่าวว่าดี ตัวเราเองจำเป็นต้องทราบกันดีอยู่แล้วที่สุดแล้วก็ต้องหาข้อมูลความรู้เฉพาะทางสำหรับการตกลงใจเลือกสิ่งที่ชอบและใช่

4.ไม่สมควรเลือกภาควิชาที่คะแนนถึงสิ่งเดียว คนไม่ใช่น้อยเลือกssruรวมทั้งคณะตามที่คะแนนถึงอย่างเดียว แม้กระนั้นมิได้นึกถึงความชอบและความพอใจอาจจะส่งผลให้น้องๆเรียนไปแล้วเกิดความตึงเครียดแล้วก็เกิดปัญหา บางคนต้องซิ่วเพื่อจะมาเรียนใหม่ในสาขาวิชาอื่น ดังนั้นควรต้องเลือกสิ่งที่ถูกใจที่สุดพร้อมกันไปกับคะแนนถึงด้วย ทั้งคู่อย่างงี้จะทำให้ไปสู่ฝันที่เสร็จได้ในอนาคต

รวมทั้งนี่ก็คือกลเม็ดดีๆที่จะทำให้รู้ว่าสิ่งที่ไม่สมควรกระทำในการเลือกแผนกเรียนต่อมหาวิทยาลัยเป็นอย่างไร เสนอแนะว่ามาที่สวนสุนันทา พี่ๆมี open house ที่จะรอชี้แนะให้คำแนะนำน้องๆแน่ๆ

สวนสุนันทา สมัคร ssru ssru.ac.th 8 May สวนสุนันทา 67 Denisha มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ssru รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 100

ขอขอบคุณweb สวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi